Logo

5 healthy menu from calforlife

สมัยนี้หลายคนหันมาสนใจสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับอาหารการกิน ยิ่งอาหารที่กินมีประโยชน์มากเท่าไร ก็จะยิ่งดีต่อสุขภาพมากเท่านั้น อาหารแต่ละมื้อจึงเป็นสิ่งที่สายรักสุขภาพต่างให้ความสำคัญและใส่ใจเป็นพิเศษ วันนี้ calforlife จึงอยากเอาใจคนรักสุขภาพที่ชื่นชอบการกินและการทำอาหาร ด้วย 5 เมนูเพื่อสุขภาพจากเรา พร้อมวิธีทำที่แสนง่ายดาย จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย


โฮลวีทแซนวิชทูน่า
เมนูง่าย ๆ แต่มากด้วยประโยชน์ จากขนมปังโฮลวีทที่ดีต่อสุขภาพ และเนื้อปลาทูน่าที่เต็มไปด้วยสารอาหารที่ร่างกายต้องการ เหมาะสำหรับมื้อเช้าสุด ๆ วัตถุดิบและขั้นตอนการทำก็ไม่ยาก สามารถเพิ่มวัตถุดิบที่มีประโยชน์อื่น ๆ เข้าไปในแซนวิชของเราได้ เช่น ไข่ต้ม อะโวคาโด ฯลฯ เพื่อให้ได้รสชาติที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น
ดูวิธีทำและวัตถุดิบจากเราได้ที่ คลิก https://bit.ly/3kRK5nX 


ข้าวต้มปลา
เมนูแสนอร่อยเหมาะกับเป็นมื้อเช้า เอาไว้ซดร้อน ๆ โล่งคอ รสชาติดีจากวัตถุดิบหลักทั้งข้าวและทั้งเนื้อปลาที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ให้พลังงานกับร่างกายอย่างเหมาะสมและไม่ทำให้อ้วนอีกด้วย หากได้กินก่อนไปทำงาน รับรองว่าปัง วิธีทำก็แสนง่ายยยยย เชื่อว่าทุกคนต้องทำได้แน่นอน
ดูวิธีทำและวัตถุดิบจากเราได้ที่ คลิก https://bit.ly/3uqanky 


ยำเห็ดรวมมิตร
เอาใจใครที่ชอบกินอาหารรสจัดจ้านด้วยเมนูนี้ ถึงแม้จะเป็นเมนูยำ แต่ก็สามารถเลือกกินให้มีประโยชน์ต่อร่างกายได้นะ กับเมนูรสแซ่บที่ได้ประโยชน์จากเห็ดหลากหลายชนิด ที่ทานง่ายและไม่ทำให้เสียสุขภาพ นอกจากวัตถุดิบที่มีประโยชน์แล้ว วิธีการทำก็ง่าย สามารถทำกินเองได้ทุกเมื่อเวลาหิว
ดูวิธีทำและวัตถุดิบจากเราได้ที่ คลิก https://bit.ly/3ifTvbi 


ฝักทองผัดไข่
เมนูแสนอร่อยที่อุดมไปด้วยสารอาหารมากมายที่มีประโยชน์กับร่างกาย ด้วยวัตถุดิบหลักทั้งฟักทองและไข่ ทำให้มีรสชาติที่มัน ๆ หอม ๆ อร่อยลงตัวและทำให้อยู่ท้องได้นาน เหมาะสำหรับทำเป็นมื้อกลางวันสุด ๆ สามารถจัดหนักจัดเต็มได้เลย วิธีทำก็ไม่มีอะไรมาก ไม่ว่าใครก็ทำกินเองได้
ดูวิธีทำและวัตถุดิบจากเราได้ที่ คลิก https://bit.ly/2Wp6EqO 


สลัดโรลทูน่า
เมนูที่แสนทำง่ายแล้วยังดีต่อสุขภาพ ต้องเมนูนี้เลย เพราะอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์จากเนื้อทูน่า กากใยมากมายจากผักชนิดต่าง ๆ และคาร์โบไฮเดรตจากแป้งนุ่ม ๆ ได้กินคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ดจะต้องเป็นมื้อที่สุดยอดแน่นอน วิธีทำก็ช่างง่ายดาย เอาไว้ทำกินที่บ้านสำหรับใครที่อยากกินเมนูเพื่อสุขภาพที่บ้าน
ดูวิธีทำและวัตถุดิบจากเราได้ที่ คลิก https://bit.ly/3CXR4C5 


เมื่อได้เมนูเพื่อสุขภาพจากเราไปแล้วอยากรู้ปริมาณแคลอรี่ในแต่ละเมนู ก็สามารถข้าไปค้นหาได้ที่ https://bit.ly/37UU6JT  หรือแอดไลน์ของเรา @calforlife เพื่อใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แอดเลย!

Latest news See All

...
6 fruits to eat while losing weight

Calforlife จะมาแชร์ 6 ผลไม้ที่ควรกินในช่วงลดน้ำหนัก

Read More
...
Share tricks! How to eat without getting fat in the belly

วันนี้ Calforlife จะมาแชร์วิธีกินแบบไหน ไม่ให้อ้วนลงพุง

Read More
...
How to check if our body is dehydrated

วันนี้ Calforlife จะพาทุกคนไปรู้วิธีการเช็คกันว่าร่างกายของเรากำลังขาดน้ำหรือหรือเปล่า?

Read More
Ads Bottom