Logo

5 secrets to partying without getting fat

5 เคล็ดลับไปปาร์ตี้ให้หุ่นเป๊ะ ไม่กลัวพัง 

ใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองการจัดงาน แน่นอนว่าหลายๆ คนอาจจะกำลังรอคอยช่วงเวลานี้อยู่ แต่เราจะปาร์ตี้อย่างไรไม่ให้อ้วนดี?  วันนี้ Calforlife เรามีเทคนิคดีๆ มาแนะนำสำหรับคนที่ไม่อยากปาร์ตี้แล้วร่างพังมาฝากกันค่ะ บอกเลยว่าเคล็ดลับง่ายๆ ที่ใครก็สามารถทำตามได้ มีอะไรบ้างเราไปดูกันเลยค่ะ

เคล็ดลับที่ 1 

อย่าทานทุกอย่าง ให้เลือกทานแค่บางอย่าง

เวลามีการจัดปาณืตี้ก็มักจะมีอาหารมากมายให้ทาน ถ้าไม่อยากอ้ววนร่างพังต้องตีมือตัวเองไว้เลยค่ะ อย่าให้อาหารที่ละลานตาทำให้เราหยิบทุกอย่างทาน แต่ควรเลือกทานอาหารที่ให้พลังงานต่ำ มีโปรตีน ใยอาหารสูง หลีกเลี่ยงการทานแป้ง อาหารทอด ของหวาน

เคล็ดลับที่ 2

หาอะไรทานรองท้องไปก่อน

ก่อนที่เราจะไปงานปาร์ตี้อย่าปล่อยให้ตัวเองหิวโซ เพราะไม่งั้นตะบะแตกแน่ๆ ค่ะ ควรทานอาหารรองท้องก่อนไปงานปาร์ตี้ โดยการเลือกอาหารที่โปรตีนสูง ใยอาหารสูง จะช่วยลดการอยากอาหารได้ 

เคล็ดลับที่ 3 

หลีกเลี่ยงแอลกอฮอล์ น้ำอัดลม

ไปงานปาร์ตี้ไม่จำเป็นต้องดื่มแค่แอลกอฮอล์เสมอไป ควรเลือกเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ เช่น น้ำผลไม้ น้ำเปล่า หรือน้ำชาอ่อนๆ จะช่วยให้เราไม่บวมหลังจากงานปาร์ตี้ แถมยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย

เคล็ดลับที่ 4

แบ่งกันทาน อย่าทานคนเดียวทั้งหมด

การแบ่งกันทานกับเพื่อนจะช่วยให้เราทานได้หลากหลาย ไม่ทานคนเดียวทั้งหมด เช่น หากเราต้องการทานของหวาน ขนมเค้ก จะทานคนเดียวทั้งหมดก็จะอ้วนเกินไป ดังนั้นวิธีการแชร์กับเพื่อน นอกจจากได้ทานให้หายอยาก แล้วยังช่วยให้ไม่เหลือทิ้งอีกด้วย 

เคล็ดลับที่ 5 

แต่งตัวให้พอดีเพื่อทานให้พอดี

การแต่งตัวก็เป็นอีกเคล็ดลับที่จะช่วยยับยั้งให้เราไม่ทานจนเกินไปได้ ควรเลือกแต่งตัวที่พอดีตัว เพราะยิ่งชุดเราหลวม สบายๆ ยิ่งทำให้เราสามารถทานได้อีกโดยไม่กลัวว่าพุงจะออก ดังนั้นการใส่เสื้อผ้าที่พอดีตัวไปปาร์ตี้จะทำให้เราชั่งใจได้ว่าควรทานนิดเดียววกหรือทานให้พอดีก็พอ

5 เคล็ดลับไปงานปาร์ตี้ที่จะทำให้หุ่นเป๊ะ ไม่กลัวพัง ใครที่กำลังมีแพลนจะไปงานปาร์ตี้ก็สามารถนำเคลดเหล่านี้ไปใช้กันได้นะคะ และหากอยากรู้ว่าเมนูในงานปาร์ตี้แต่ละเมนูมีแคลอรี่เท่าไหร่ สามารถเช็คได้ที่ได้ที่ไลน์  @calforlife แอดเลย https://lin.ee/0Q7Dvw3 หรือที่เว็บไซต์ Calforlife https://www.calforlife.com/ 
 

Latest news See All

...
how to stop always eating

วันนี้ calforlife มี 7 วิธีเด็ดที่จะทำให้คุณเลิกเป็นคนกินจุบจิบได้อย่างเด็ดขาด จะมีวิธีไหนบ้าง ไปดูก

Read More
...
Carbonara and Alfredo

เราจะมาเปรียบเทียบกันให้ทุกคนได้รู้กัน ว่าคาร์โบนาร่ามีลักษณะอย่างไร และต่างจากอัลเฟรโด้อย่างไร

Read More
...
Trick eating

วันนี้ calforlife จะมาบอกวิธีการกิน เพื่อที่จะ “หลอก” ให้ร่างกายของเรา “ลด” สัดส่วนและน้ำหนักลงสำหรั

Read More
Ads Bottom