Logo

Top 10 Vacuum Sealed Foods Food preservation adds more value

การซีลสูญญากาศนอกจากจะช่วยในการถนอมอาหารแล้ว ยังสามารถเก็บรักษาอาหารได้นานยิ่งขึ้น และยังสามารถต่อยอดธุรกิจได้ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเล็กๆ ในครัวเรือน ไปจนถึงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ช่วยเพิ่มรายได้ คงคุณภาพอาหารให้ถึงมือผู้บริโภคได้อย่างมั่นใจ หากใครอยากมีรายได้เสริมมาดูนี่เลย 10 อาหารที่คนนิยมนำมาซีลสุญญากาศสร้างรายได้ เราจะมาแนะนำสูตรการทำอาหารที่อร่อย สามารถนำมาทำกินเองที่บ้าน และยังสามารถทำไปขายได้อีกด้วย 

ปัจจุบันการสูญญากาศให้กับอาหารเป็นที่นิยมมาก เพราะมีข้อดีมากมาย ทั้งในเรื่องการคงความสดให้อยู่ได้นาน แพ็คเกจสวยงามเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า อีกทั้งถุงสูญญากาศช่วยป้องกัน ฝุ่นละออง ไวรัสและแบคทีเรีย หรือเชื้อโรคต่างๆ ได้อีกด้วย นำจัดส่งสินค้าไปที่ต่างๆ ก็แสนง่าย อาหารที่คนนิยมนำมาสูญญากาศ ได้แก่

1. หมู, เนื้อ ,ปลา แดดเดียว 

ในประเทศไทยที่มีอากาศร้อนๆ แบบนี้ สินค้าแดดเดียว ไม่ว่าจะเป็น หมู เนื้อ ปลา นำมาแดดเดียวทั้งทำได้ง่าย และไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรมากนัก  วิธีการทำหมูแดดเดียวสุดเบสิก คือการตากแดด วันไหนแดดจัดเตรียมหมูรอเลย เราขอนำเสนอวิธีการเก็บรักษา หมู เนื้อ ปลา แดดเดียว ให้อยู่ได้นานยิ่งขึ้น นั่นคือการซีลสูญญากาศ นั่นเอง นอกจากจะยืดอายุของอาหารแล้ว ยังสามารถนำไปสร้างอาชีพได้อีกด้วย เพียงแค่นำหมูหรือเนื้อที่แดดเดียวงเรียบร้อยแล้ว มา ใส่ถุงซีลสูญญากาศ  จากนั้นนำเข้าเครื่องซีลสูญญากาศ ก็จะออกมาเป็นถุงสินค้าสวยๆ พร้อมนำไปวางขายได้เลย แถมยังสามารถยืดอายุอยู่ได้นานยิ่งขึ้นอีกด้วย 

2. ไส้กรอก ไส้อั่ว

อาหารพื้นเมืองที่หาง่ายตามแหล่งท่องเที่ยวทางภาคเหนือ นั่นก้คือ ไส้อั่วนั่นเอง เป็นอาหารเหนือที่รสชาติเข้มข้นด้วยเครื่องแกง หอมอร่อยกลมกล่อม หากใครได้ลองทานแล้วก็มักจะติดใจจนต้องหามาทานอีกอย่างแน่นอน ร้านไหนเด็ดร้านดัง เราขอแนะนำการซีลสุญญากาศกับตัวไส้อั่ว ทำให้สามารถพกพา จัดส่งสินค้าได้ง่าย ไม่ต้องคอยกังวลว่าไส้อั่ว จะมีกลิ่นออกมาไหม เพียงแค่นำมาวซีลสุญญากาศ รับรองเลยว่า ไม่มีทางมีกลิ่นออกมาแน่นอน ถุงซีลสูญญากาศของเรา เป็นถุงซีลสูญญากาศที่มีความยืดหยุ่น ทนทาน สามารถนำเข้าช่องฟรีซหรือนำเข้าไมโครเวฟก็สามารถทำได้เลย ทนอุณหภูมิมากถึง -20 องศา ถึง 100 องศา กันเลย ซีลสูญญากาศไส้อั่ว คงความอร่อยไว้ ไม่ว่าจะอยู่ภาคไหน ก็อร่อยเหมือนไปกินที่ภาคเหนือเลย

3. แหนม

อาหารเนื้อสัตว์แปรรูปยอดฮิต ที่คนไทยทั่วประเทศนิยมทาน ต้องมีติดบ้านกันทุกคนอย่างแน่นอน  วันนี้ขอแนะนำสูตรการทำแหนม ให้ออกมาอร่อย แถมทำขายยังไงก็ขายได้แน่นอน ยิ่งนำมาสูญญากาศ จะช่วยให้ขนส่งอาหาร ได้ระยะทางไกลมากขึ้น โดยคงคุณภาพไว้อย่างดี ช่วยให้อาหารคงรสชาติ และความสดใหม่ และช่วยยืดอายุอาหารได้นานยิ่งขึ้น ชะลอการเน่าเสียได้อย่างดี


4. ข้าวสาร

เริ่มต้นเรามารู้จักสรรพคุณของข้าวกันก่อนดีกว่า ข้าวช่วยเสริมสร้างการเจริญโต บำรุงร่างกาย และเสริมสร้างการสึกหรอ เพิ่มพลังงาน ฟื้นฟูกำลัง ป้องกันอาการอ่อนเพลีย มีวิตามินอีบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส บำรุงผิว กระดูก ฟัน แก้โรคความจำเสื่อม เสริมสร้างการทำงานของประสาท แก้ร้อนใน มากมายสรรพคุณขนาดนี้ ทุกคน รีบหาข้าวมากินกันเถอะ ข้าวสารของไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก คำนี้ไม่เกินจริง อร่อยแถมเรายังสร้างมูลค่าให้กับข้าวไทยได้ โดยการนำมาสูญญากาศเพื่อคงความหอม เป็นบล็อกสวยงาน  ภายในถุงสูญญากาศไม่มีก๊าซออกซิเจน ทำให้มอดและแมลงต่างๆ ไม่สามารถเจริญเติบโตได้ ช่วยป้องกันการเกิด มอดและแมลงทำลายข้าว คงคุณภาพสินค้าไว้ได้นาน นำไปต่อยอดขาย สร้างอาชีพได้อีกด้วย 

5. ธัญพืช

ธัญพืช คือคำที่ใช้เรียกอาหารจากพืช ที่มีลักษระเป็นเมล็ด เช่น ข้าวสาลี ข้าวโพด ข้าวโอ๊ต ถั่วต่าง ฯลฯ ธัญพืชเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยเส้นใย วิตามิน ช่วยเพิ่มปริมารไขมันดีให้กับร่างกาย ลดความเสี่ยงจากโรคหัวใจ ปัจจุบันคนหันมารักษาสุขภาพมากขึ้น ธุรกิจที่ทำแล้วรายได้ดีอีกอย่างหนึ่งก็คือพวกธัญพืชทั้งหลาย โดยเฉพาะแบบพร้อมทาน หรือแบบปรุงรสแล้วก็เป็นที่นิยมเช่นเดียวกัน การนำธัญพืชมาสุญญากาศจะช่วยให้ธัญพืชไม่เหม็นหืน ภายในถุงสูญญากาศไม่มีก๊าซออกซิเจน ทำให้มอดและแมลงต่างๆ ไม่สามารถเจริญเติบโตได้ ช่วยป้องกันการเกิด มอดและแมลงทำลายธัญพืช การสูญญากาศ สามารถทำธัญพืชเก็บไว้ได้นานอีกด้วย

6. อาหารแช่แข็ง

สถานการณ์โรคระบาดทำให้อาหารแช่แข็งเป็นทางเลือกอีกอย่างหนึ่งของกลุ่มลูกค้า และความสะดวกสบายที่อาหารแช่แข็งสามารถเก็บรักษาอาหารให้อยู่ได้นาน เพราะการนำมาสูญญากาศนั่นเอง ทำให้สามารถนำมาทำอาหารตอนไหนก็ได้ สะดวก รวดเร็ว ไม่ว่าอาหารประเภทไหน จะมีน้ำ มีผง หรือเป็นอาหารชิ้นใหญ่ ขาหมู ปลานิล ก็สามารถสูญญากาศได้หมดเลย แบรนด์ SUMIRE จัดจำหน่ายเครื่องซีลสุญญากาศและถุงซีลสุญญกาศทุกขนาด ตอบโจยท์แม่บ้าน หรือผู้ที่กำลังเริ่มทำธุรกิจ อาหารแช่แข็ง เพราะถุงซีลสูญญากาศของเราสามารถทนอุณหภูมิ -20 องศา ถึง 100 องศา สามารถนำเข้าช่องฟรีซได้สบายๆ เลย ถุงสูญญากาศช่วยให้ขนส่งอาหารแช่แข็ง ได้ระยะทางไกลมากขึ้น โดยคงคุณภาพของอาหารไว้อย่างดี 

7. ผักสด

ท่านใดอยู่ใกล้ตลาด หาซื้อผักสดได้สะดวกสบายแน่นอน แต่สำหรับท่านใดที่อยู่ไกลจากตลาด โดยเฉพาะผักท้องถิ่นที่หาไม่ได้ในพื้นที่อื่นๆ วันนี้เราขอแนะนำ การเก็บรักษาผักให้สด อยู่ได้นาน นั่นก็คือ การนำมาสูญญากาศนั่นเอง เก็บรักษาผักให้สดอยู่กับเรา นานถึง 2 เท่าเลย ถุงสุญญากาศช่วยให้อาหารคงรสชาติ และความสดใหม่ และช่วยยืดอายุอาหารได้นานยิ่งขึ้น ชะลอการเน่าเสียได้อย่างดีและยังสามารถส่งต่อไปยังลูกค้าพื้นที่ห่างไกล ทำให้สามารถสร้างรายได้ได้ง่ายๆอีกด้วย 

8. ผลไม้ดอง

เมืองไทย เมืองแห่งผลไม้ที่หลากหลาย ผลไม้ดอง เช่น มะม่วงดอง มะขามดอง องุ่นดอง มะกอกดอง ผลไม้แปรรูปอื่นๆ มากมาย พ่อค้าแม่ค้า ที่อยากเพิ่มช่องทางในการค้าขาย ขนส่งสินค้าได้ไกลยิ่งขึ้น วันนี้เรามีวิธีมานำเสนอ นั่นก็คือการนำมาสูญญากาศ จะทำให้สามารถเก็บได้นาน รักษาความสดของผลไม้ และสร้างมูลค่าเพิ่ม เป็นที่นิยมนำมาเพิ่มรายได้อีกช่องทางหนึ่งได้เลย 

9. พริกแกง

คนไทยรับประทานอาหารประเภทแกงกันมานานหลายชั่วอายุคน ว่ากันว่าช่วงแรก ๆ เราทานแกงกันแค่ไม่กี่ชนิด เช่นแกงส้ม, แกงป่า และแกงกะทิ เนื่องจากแกงเหล่านี้ใช้วัตถุดิบคล้าย ๆ กัน พริกแกงเป็นส่วนประกอบหลักของแกงทุกชนิด และอาหารจำพวกแกงต่าง ๆ จะอร่อยหรือไม่อร่อยก็ขึ้นอยู่กับพริกแกงนี่แหละค่ะ ส่วนใหญ่แล้วพริกแกงจะมีส่วนผสมของเครื่องเทศและสมุนไพรในท้องถิ่นที่นำมาโขลกหรือบดรวมกันจนกลายเป็นพริกแกงก้อนหรือพริกแกงผง พริกแกง สามารถนำมาสร้างรายได้เสริมให้กับเราได้ด้วยนะ นำมาสูญญากาศเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า เก็บไว้ได้นานยิ่งขึ้นเลยย 

10. เนื้อสัตว์หมักพร้อมปรุง

เนื้อหมักปรุงรสสูตรพิเศษ พร้อมทานเป็นทางเลือกที่ดีในการสร้างรายได้อีกอย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อวัว สามารถนำมาสุญญากาศทำให้รสชาติเข้าเนื้อได้มากขึ้นด้วย ถุงสุญญากาศ ช่วยทำอาหาร ในขั้นตอนการหมักอาหารได้ดีกว่าการหมักทั่วไป เพียงนำเนื้อสัตว์ วัตถุดิบหรือเครื่องปรุงต่างๆ นำใส่รวมไปในถุง จากนั้นก็ทำการซีลสูญญากาศ เพื่อนำอากาศออกและหมักไว้ เพื่อพร้อมรับประทาน หรือนำเข้าห้องแช่แข็ง ส่งออกสินค้าก็สามารถทำได้ด้วยนะ 

เป็นอย่างไรกันบ้าง ได้ไอเดียในการสร้างรายได้เพิ่ม เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการหารายได้เสริมได้ง่ายๆ เพียงมีอุปกรณ์ไม่กี่อย่าง เพิ่มความสะดวกสบาย หากท่านใดสนใจอยากจะเริ่มต้นทำธุรกิจ หรือรายได้เสริม สามารถเข้ามาปรึกษาเราได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Line @sumireth หรือโทร 02-077-5847 , 083-836-6439 ร้าน SUMIRE Thailand ยินดีให้บริการทุกท่าน สนใจสินค้าดูข้อมูลเพิ่มเติม https://sumirethailand.com/เครื่องซีลสูญญากาศ/

 

Latest news See All

...
Which bread is suitable for weight loss and good for health

ช่วงคุมน้ำหนักก็สามารถที่จะกินขนมปังได้ เพียงแต่ต้องเลือกชนิดขนมปังให้เป็น

Read More
...
Top 10 Vacuum Sealed Foods Food preservation adds more value

หากใครอยากมีรายได้เสริมมาดูนี่เลย 10 อาหารที่คนนิยมนำมาซีลสูญญากาศสร้างรายได้

Read More
...
5 ways to cure anorexia

วันนี้ Calforlife จะมาแชร์ 5 วิธีแก้อาการเบื่ออาหาร ให้กลับมาเอนจอยกับการทานได้มากยิ่งขึ้น จะมีวิธีอ

Read More
Ads Bottom