Logo

Techniques to stop yo-yo If reducing the right way!

ปัญหาของคนลดน้ำหนักที่หลายๆคนพบเจอและไม่อยากจะพบเจอนั่นก็คือปัญหาโยโย่เอฟเฟกต์ หรือก็คือการที่ลดน้ำหนักแต่น้ำหนักก็ยังขึ้นๆลงๆ ลดแล้วแต่ก็กลับมาอ้วนอีกครั้ง นั่นเป็นเพราะว่าการลดน้ำหนักที่ผิดวิธี และการลดแบบไม่จริงจัง วันนี้เราเลยมีเทคนิคการลดน้ำหนักที่จะหยุดโยโย่เอฟเฟกต์ได้!

1.    ตั้งเป้าหมายการลดน้ำหนัก
เราจะต้องตั้งเป้าหมายการลดน้ำหนักที่ชัดเจน กำหนดระยะเวลาในการลดน้ำหนัก และเป้าหมายนั้นจะต้องเป็นจริงได้ เพื่อที่คุณจะได้กำหนดระยะเวลาและไม่เร่งรัดตัวเองจนเกินไป
2.    กินอาหารให้ถูกต้อง
สิ่งสำคัญในการลดคือการเลือกทานอาหารเราจะต้องควบคุมปริมาณอาหาร เลือกทานให้พลังงานเพียงพอต่อการทำกิจกรรมในวันนั้นๆ หลีกเลี่ยงอาหารทอด ผัด และอาหารที่มีไขมัน เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์อย่างการกินผักใบเขียวและเลือกกินผลไม้หวานน้อย
3.    ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
การออกกำลังกายควรออกอย่างพอเหมาะควรเลือกออกที่เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ควบคู่กับกับกิจกรรมการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ เพื่อให้การลดน้ำหนักมีประสิทธิภาพและคงน้ำหนักนั้นไว้ได้ต่อเนื่อง ควรออกอย่างสม่ำเสมอแต่ไม่ควรที่จะหักโหมมากเกินไป 
4.    บันทึกการทานอาหาร การลดน้ำหนักของตนเอง
เมื่อจะลดน้ำหนักเราควรบันทึกน้ำหนักของตนเอง หรือการบันทึกการทานอาหารไปในแต่ละวัน และหากใครอยากจะบันทึกการทานอาหารแถมยังคำนวณแคลอรีได้ด้วย คลิกเลย เพื่อที่คุณจะได้ลดน้ำหนักตรงตามที่คุณตั้งเป้าหมาย

เมื่อคุณคิดที่จะลดน้ำหนักต้องให้ความสำคัญกับการทานอยู่สม่ำเสมอและการคำนวณแคลอรีก็เป็นเคล็ดลับดีๆในการลดน้ำหนัก ซึ่งเรามีบริการเพื่อเอาใจสายคนรักสุขภาพอย่ารอช้ามาสมัครสมาชิกกับเราแล้วไปคำนวณแคลอรีและยังบันทึกอาหารที่คุณกินไปในแต่ละวันได้อีกด้วย

Latest news See All

...
Eating foods according to your blood type

เลือดแต่ละกรุ๊ปมีสารเคมีในเลือดต่างกัน แต่จะมี Antigen เป็นตัวกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างก

Read More
...
How to stop eating too much and stay full

วันนี้ calforlife จะมาบอกวิธีการกินที่จะทำให้คุณอิ่มเร็ว! อิ่มนาน! และทำให้ไปกินอะไรไปเรื่อยจนเกินปร

Read More
...
good snack for health

ถึงแม้จะเป็นแค่เมนูทานเล่น แต่เราก็ต้องให้ความสำคัญหากกำลังดูแลสุขภาพอยู่ Calforlife จึงมาแนะนำเมนูท

Read More
Ads Bottom