Logo

Eat yogurt before bed More useful than you think

“โยเกิร์ต” นอกจากความอร่อยที่ถูกใจคนทุกวัยแล้ว ยังเป็นตัวช่วยที่ขึ้นชื่อเรื่องของการควบคุมน้ำหนัก การทำงานของระบบขับถ่าย และยังมีประโยชน์ต่างๆ ที่เราอาจไม่เคยรู้มาก่อน วันนี้ Calforlife เลยจะพาทุกคนไปดูข้อดีหรือประโยชน์ของการกินโยเกิร์ตก่อนนอนกันค่ะ

1. คุมหิวตอนกลางคืน

โยเกิร์ตเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ชอบทานตอนดึก หิวดึกอยู่เป็นประจำ เพราะโยเกิร์ตนอกจากไม่อ้วนแล้ว ยังมีโปรตีนที่ทำให้รู้สึกอิ่มท้อง แคลอรี่ต่ำ โดยควรเลือกทานเป็นโยเกิร์ตรสธรรมชาติ

2. ช่วยดีท็อกซ์ลำไส้

โยเกิร์ตตัวช่วยที่ดีในการดีท็อกซ์ร่างกาย ช่วยล้างลำไส้ โดยหากทานอย่างสม่ำเสมอจะช่วยปรับสมดุลในร่างกาย ลดพุง ไม่รู้สึกแน่นท้อง ทำให้การขับถ่ายสะดวก

3. กระตุ้นระบบขับถ่ายและการย่อยอาหาร

เนื่องจากโยเกิร์ตมีจุลินทรีย์และไพรไบโอติกส์ ซึ่งเป็นแบคทีเรียที่ดีต่อลำไส้ ช่วยให้การทำงานของระบบย่อยอาหารและการขับถ่ายทำงานได้ดียิ่งขึ้น ยิ่งทานก่อนนอนจะช่วยให้ขับถ่ายคล่องตัวในตอนเช้า

4. เสริมสร้างกล้ามเนื้อ

โยเกิร์ตมีโปรตีนที่ดีต่อร่างกาย เมื่อเราทานโยเกิร์ตก่อนนอนร่างกายของเราจะสามารถดึงโปรตีนไปเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้กับร่างกายได้ โดยเฉพาะกรีกโยเกิร์ต

5. นอนหลับสบาย

โยเกิร์ตมีส่วนประกอบของนม ทริปโตเฟน กรดอะมิโน ซึ่งเป็ฯตัวช่วยให้เรารู้สึกง่วง ทำให้นอนได้ง่าย และยังช่วยให้เราผ่อนคลายได้ดีอีกด้วย

ใครที่กำลังควบคุมน้ำหนักหรือเป็นคนที่ชอบหิวตอนดึกแนะนำ “โยเกิร์ต” เป็นตัวช่วยที่ดีให้กับทุกคนเลยค่ะ และหากอยากรู้ว่าเมนูนี้มีแคลอรี่เท่าไหร่บ้าง สามารถเช็คได้ที่ไลน์ @calforlife แอดเลย https://lin.ee/0Q7Dvw3 หรือที่เว็บไซต์ Calforlife https://www.calforlife.com/
 

Latest news See All

...
"Soulmate" of each blood type

วันนี้เราจะพาทกคนมาหา “เนื้อคู่” ที่เหมาะกับแต่ละกรุ๊ปเลือด จะเป็นยังไงเราไปดูกันเลย

Read More
...
5 colors a treasure of health

หากคุณทานครบ 5 สี จะยิ่งเป็นประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก จะมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลย!

Read More
...
Take a look at 5 reasons you are always hungry !!

อาการหิวเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นปกติของร่างกาย แต่ถ้ามีอาการหิวบ่อยกว่าปกติ ร่างกายต้องการอยากกินตลอด

Read More
Ads Bottom