Logo

5 secrets to transform belly into waist S

การที่คุณมีหน้าท้องแบบราบ เอว S เป็นความฝันของสาว ๆ หลายคน แต่บางคนไม่รู้วิธีว่าจะลดหน้าท้องอย่างไรให้ได้ผลดี วันนี้เราเลยจะมาบอก เคล็ด (ไม่) ลับ 5 วิธีเปลี่ยนพุง เป็นเอว S จะมีเคล็ดลับอะบ้างเราไปดูกันเลย

1.    ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตนเอง
หากคุณอยากมีเอวเล็ก แต่ยังคงนอนดึก กินดึก ดื่มน้ำอัดลม ชา กาแฟ หรือของมัน ๆ ก็ไม่สามารถที่จะลดเอวของคุณได้ ดังนั้นคุณควรหลีกเลี่ยงสิ่งที่กล่าวไปเพื่อให้คุณไม่มีพุง และไม่ก่อให้เกิดความอ้วน
2.    ควบคุมอาหาร
การทานอาหารเป็นสิ่งสำคัญในการลดความอ้วน เราควรลดอาหารพวกแป้งและน้ำตาลให้น้อยลง เพราะหากคุณทานมากไปร่างกายจะเผาผลาญไม่หมด และจะกลายเป็นไขมันส่วนเกินสะสมบริเวณหน้าท้อง และคุณอยากคำนวณการทานอาหารในแต่ละวันมา คำนวณแคลอรี กับเราได้เลย
3.    รับประทานผักและผลไม้เป็นประจำ
เพราะผักและผลไม้เป็นประเภทอาหารที่มีไฟเบอร์หรือเส้นใยอาหารสูง ที่ช่วยให้ระบบลำไส้และระบบขับถ่ายดีขึ้น และหากคุณอยากรู้ข้อมูลโภชนาการของผักผลไม้ หรือเมนูอื่น ๆ  ต้องมาดู ข้อมูลโภชนาการ ที่เรารวบรวมให้คุณมากมาย
4.    ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
หากคุณอยากลดหน้าท้องสิ่งสำคัญคือการออกกำลังกาย เพื่อบริหารให้เอวเล็กลง โดยท่าที่ลดหน้าท้องโดยเฉพาะ อย่างซิตอัพ การแพลงกิ้ง หรือการเล่นฮูลาฮูปนั่นเอง
5.    ดื่มน้ำสะอาดให้มาก ๆ 
เราควรดื่มน้ำสะอาดให้มาก ๆ วันละประมาณ 7-8 แก้ว เพราะน้ำช่วยในเรื่องระบบลำไส้และระบบขับถ่ายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังทำให้อิ่ม ซึ่งช่วยลดอาการหิวของคุณได้

หากสาว ๆ คนไหนอยากมีเอว S ลองนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปทำกันดูนะคะ รับรองได้เลยว่าเอวของคุณจะได้ผลลัพธ์อย่างที่คุณต้องการแน่นอน และอย่าลืมมาใช้บริการ Calforlife ที่เรามีบริการคำนวณแคลอรี ให้ฟรี! ที่สำคัญหากคุณสมัครสมาชิกวันนี้สามารถบันทึกแคลอรีที่เราทานในแต่ละวันได้ด้วย

Latest news See All

...
food for good skin

calforlife จะมาบอกของกินที่ช่วยบำรุงผิวพรรณจากภายใน ให้คุณมีสุขภาพผิวที่ดีออกสู่ภายนอก นอกจากจะมีประ

Read More
...
acne-provoking food

เรื่องสิว พูดเบาๆ ก็เจ็บ ล้างหน้าก็สะอาด ผิวหน้าก็ดูแลอย่างดี แต่ก็ยังเกิด “สิว” ที่ขึ้นมากวนใจทุกที

Read More
...
Techniques to stop yo-yo If reducing the right way!

ปัญหาโยโย่เอฟเฟกต์ คือการที่ลดน้ำหนักแต่น้ำหนักก็ยังขึ้นๆลงๆ นั่นเป็นเพราะว่าการลดน้ำหนักที่ผิดวิธี

Read More
Ads Bottom